JOIN US NOW | STORE MANAGER (FULL TIME)
I. Mô tả công việc:
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Đào tạo nhân viên bán hàng: các kĩ năng bán hàng và thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
2. Nắm vững và Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên.
3. Báo cáo:
- Phân tích hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch Phân bổ công việc hợp lý để cửa hàng hoạt động tốt.
2. Quản lí Kho hàng:
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
3. Xử lý những vấn đề khác phát sinh tại cửa hàng (nếu có).
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỬA HÀNG:
1. Sắp xếp và quản lý ca làm việc của nhân viên.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống.
2. Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 25 trở lên, Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên
- Nhanh nhẹn, không nói ngọng, giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lí CH. Ưu tiên ứng viên làm việc ngành thời trang hoặc yêu thích thời trang.
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực...
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng doanh thu theo CH
- Chế độ: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ Tết, nghỉ sinh nhật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo
* Địa điểm làm việc: 113 Bà Triệu - Hà Nội
* Thời gian làm việc:
- Linh động theo tuần, được chủ động sắp xếp đảm bảo 8 tiếng/ ngày
- Nghỉ 1 buổi/ tuần
4. Cách thức ứng tuyển:
- Gửi CV kèm Portfolio với tiêu đề Mono Talk_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên về địa chỉ hr@miraclegroup.com.vn
* Thông tin liên hệ: Ms Quỳnh: 0971.072.290