Phương Thức Giao hàng
• Giao hàng trực tiếp
• Gửi Bưu điện
• Gửi chuyển phát nhanh
• Gửi theo yêu cầu của khách hàng
Thời gian nhận được hàng sau khi đặt hàng
- Hà Nội: 30 phút - 3 giờ kể từ khi xác nhận đơn hàng (trong giờ hành chính)
*Trường hợp đơn hàng được xác nhận sát giờ hoặc quá muộn, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng vào thời gian làm việc của ngày hôm sau
*Trường hợp khách hàng cần nhận gấp, vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ!
- Các tỉnh thành phố khác: 3 - 5 ngày kể từ khi đặt hàng
(Thời gian giao hàng không tính các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước)
Quý khách lưu ý
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đề nghị Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi ký nhận hàng từ bên vận chuyển. Cần lưu ý các điểm sau:
- Kiểm tra hàng hóa được gói ghém cẩn thận không có dấu hiệu bóc hàng thì quý khách mới nhận hàng.
- Nếu có bất kì dấu hiệu nào cho thấy hàng hóa không còn nguyên vẹn và có dấu hiệu bị bóc ra trước, chúng tôi khuyến cáo quý khách không nhận hàng, hoặc làm biên bản ghi nhận tình trạng hàng hóa trước khi nhận đồng thời phải có chữ kí xác nhận của nhân viên vận chuyển để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra giữa các bên.
- Ngay khi bóc hàng thấy hiện tượng hàng hóa móp méo, không nguyên vẹn, thiếu,… quý khách ghi ngay trên vận đơn nhận "tình trạng hàng" và liên hệ với chúng tôi trong vòng 24h để được xử lý hàng.
Nếu bạn có thắc mắc gì về tài khoản của bạn hoặc những vấn đề mắc phải, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện cho DVKH của chúng tôi: 0917 126 996
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện", tức hàng hóa không bị bóc tách trước khi tới tay khách hàng
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, MONOTALK sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa chúng tôi với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.